Sữa rửa mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 với thành phần nổi bật PHA (Polyhydroxy Acid) giúp làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết và dầu thừa trên da mặt, mang lại cảm giác sảng khoái và tươi mới cho làn da. Hãy cùng Góc Review tìm hiểu thêm về sản phẩm sữa rửa mặt này nhé.

Về thương hiệu Byvibes Wonder Bath

Thương hiệu dược mỹ phẩm Byvibes Wonder Bath do công ty Chosungah Beauty sản xuất và ra mắt thị trường vào năm 2018. Chosungah Beauty được thành lập vào năm 1989, là công ty do nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng Hàn Quốc Cho Sung Ah đồng sáng lập.

Byvibes Wonder Bath có nhiều sản phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết, kem dưỡng da, mặt nạ và một số sản phẩm trang điểm nổi bật như: kem nền, phấn trang điểm, son... Với mong muốn cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chăm sóc da, trang điểm chất lượng cao và an toàn, Byvibes Wonder Bath đã nghiên cứu, sản xuất và đưa ra một loạt các sản phẩm chăm sóc da từ các thành phần tự nhiên như trà xanh, nha đam, hoa cúc và nhiều loại thảo mộc khác.

Về thương hiệu Byvibes Wonder Bath

Sữa rửa mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 thuộc công ty dược mỹ phẩm Byvibes Wonder Bath Hàn Quốc

Thiết kế và bao bì của sữa rửa mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5

Sữa rửa mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 150ml được đóng gói trong một tuýp kem nhựa mềm dễ dàng để nắn bóp và điều chỉnh lượng sản phẩm. Nắp bật tiện lợi giúp bạn dễ dàng đóng mở và tránh không khí bên ngoài lọt vào, giúp bảo quản sản phẩm lâu hơn. Thân tuýp màu vàng nhạt tinh tế và sang trọng, với các thông tin về tên sản phẩm, xuất xứ, dung tích và hướng dẫn sử dụng được in trên bao bì, giúp người mua dễ dàng tìm kiếm sản phẩm.

Đặc điểm nổi bật của sữa rửa mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5

Thành phần trong sữa rửa mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5

Sữa rửa mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 là sản phẩm sữa rửa mặt chứa thành phần Polyhydroxy Acid (PHA) giúp loại bỏ tế bào chết, làm sạch sâu lỗ chân lông, đồng thời cải thiện làn da trở nên tươi sáng và mịn màng. Sản phẩm có pH là 5.5 tương đồng với pH làn da sẽ giúp thành phần trong sữa rửa mặt dễ dàng thẩm thấu sâu vào trong da, hỗ trợ da cân bằng, duy trì cấu trúc lớp màng bảo vệ da và nuôi dưỡng làn da tốt hơn.

Thành phần trong sữa rửa mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5

Sữa rửa mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 có khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông, tẩy tế bào chết hiệu quả

Phù hợp với mọi loại da

Sữa rửa mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm có 98% thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và các hoạt chất hoạt động trên da có nguồn gốc từ dừa nên sữa rửa mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 nằm trong mức Low Hazard theo đánh giá của EWG cho thấy sự an toàn cho da, bảo vệ da luôn khỏe mạnh và phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là làn da nhạy cảm.

Với công thức dịu nhẹ, sản phẩm không gây khô da hay kích ứng da, giúp làm sạch sâu, giữ độ ẩm cho da, liên tục cấp ẩm, đồng thời làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và đốm nâu trên da.

Xem thêm: Chọn sữa rửa mặt không ăn nắng: Bí quyết để có làn da rạng rỡ

Dễ sử dụng

Sản phẩm có kết cấu dạng kem, khi massage dễ dàng tạo lớp bọt nhẹ nhàng, không gây cảm giác căng rít khi sử dụng. Sau khi rửa mặt, sản phẩm không làm khô rát hay căng da, mà dưỡng da mịn màng và mềm mại hơn.

Công dụng của sữa rửa mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5

Sản phẩm có dạng kem mịn tạo bọt nhẹ nhàng không gây căng rít

Công dụng của sữa rửa mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5

  • Sản phẩm làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, se khít lỗ chân lông nhưng không làm khô da
  • Với độ pH 5.5 và chứa PHA tẩy tế bào chết hiệu quả, sản phẩm này sẽ giúp bạn làm sạch sâu mà không hề gây kích ứng da.
  • Ngăn ngừa mụn, tái tạo và phục hồi tổn thương da. 
  • Da của bạn sẽ được cấp ẩm liên tục, cân bằng dầu nhờn để giữ cho làn da luôn khỏe mạnh và mềm mại.
  • Sản phẩm này là lựa chọn hoàn hảo cho những người có làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng

Xem thêm: Review sữa rửa mặt M.O.I dạng gel HOT nhất 2023

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Sữa rửa mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5

Cách sử dụng:

Sử dụng sữa rửa mặt sau khi thực hiện bước tẩy trang.

  • Bước 1: Trước khi sử dụng sữa rửa mặt, bạn cần vệ sinh tay thật sạch để tránh tình trạng lây nhiễm vi khuẩn lên da mặt. Sau đó, làm ướt mặt bằng nước sạch để sẵn sàng cho việc sử dụng sữa rửa mặt.
  • Bước 2: Sau khi làm ướt mặt, lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ, cỡ bằng hạt đậu ra lòng bàn tay. Sau đó, thêm vào lòng bàn tay một ít nước và tạo bọt bằng tay hoặc sử dụng lưới tạo bọt để tạo ra bọt đầy đủ.
  • Bước 3: Áp bọt lên mặt và massage nhẹ nhàng trên mặt để lấy đi bụi bẩn và làm sạch sâu cho da. Massage xuôi theo chiều lỗ chân lông để bụi bẩn dễ dàng được cuốn trôi đi. Nhớ không massage quá mạnh để tránh làm tổn thương da mặt.
  • Bước 4: Sau khi massage đều sữa rửa mặt lên da mặt, rửa sạch lại với nước và thấm khô bằng khăn bông sạch hoặc để khô tự nhiên. Sau đó, tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Bạn nên sử dụng sữa rửa mặt 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối để đạt hiệu quả chăm sóc da tốt nhất. 
  • Ngưng dùng sản phẩm nếu gặp phải các triệu chứng kích ứng như nổi đốm đỏ, mẩn ngứa, sưng phù.
  • Tránh thoa lên vùng mắt và các vùng da có vết thương hở.
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Sữa rửa mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5

Không nên thoa trực tiếp sản phẩm lên vùng mắt hoặc các vết thương hở

Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 là một loại sữa rửa mặt có thành phần chính là Polyhydroxy Acid (PHA) với độ pH 5.5. Sản phẩm này giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, tẩy tế bào chết, cân bằng độ ẩm và làm dịu da mà không gây kích ứng. Ngoài ra, sữa rửa mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 còn có tác dụng làm sáng da, giảm thâm nám và tàn nhang. Sản phẩm này phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm và dễ kích ứng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt dành cho mọi loại da hãy tham khảo sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel DA by M.O.I. Sản phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng vì được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính. Tuy nhiên, để tránh mua nhầm các sản phẩm kém chất lượng trôi nổi trên thị trường, bạn hãy ưu tiên mua sữa rửa mặt M.O.I tại đây hoặc tại hệ thống chuỗi cửa hànghệ thống đại lý chính thức của M.O.I nhé.