Dưỡng da trắng sáng, luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống với bộ mỹ phẩm chăm sóc da toàn diện M.O.I đến từ thương hiệu M.O.I Cosmetics.  

Dưới sự thay đổi thất thường của thời tiết và cái nắng gay gắt của biến đổi khí hậu, việc giữ cho làn da luôn mềm mại, trắng sáng và đều màu là thách thức khó nhằn với phái đẹp. Thế nên, trong thời gian vừa qua, thương hiệu M.O.I Cosmetics đã cho ra mắt bộ mỹ phẩm chăm sóc da toàn diện M.O.I, với mong muốn đồng hành cùng phái đẹp đối mặt với nỗi lo làn da sạm đen, nhiều khuyết điểm. Hãy cùng chúng tôi khám phá điều gì làm nên sự khác biệt của bộ mỹ phẩm chăm sóc da toàn diện M.O.I trong bài viết dưới đây nhé. 

4 tiêu chí vàng của M.O.I Cosmetics khi ra mắt combo chăm sóc da toàn diện 

Vốn được biết đến là thương hiệu làm đẹp do người Việt sáng lập và điều hành, M.O.I Cosmetics luôn nỗ lực để tạo ra nhiều dòng sản phẩm chất lượng, đi theo xu hướng của thế giới, nhưng vẫn phù hợp với phong cách và túi tiền của người Việt. 

Trong lần ra mắt bộ mỹ phẩm chăm sóc da toàn diện M.O.I lần này, thương hiệu cũng không với tới những điều xa vời và chệch khỏi quỹ đạo ban đầu, nên toàn sản phẩm trong combo chăm da chỉ tập trung vào cải thiện các vấn đề da hiện tại và thúc đẩy sức khỏe da từ bên trong. 

Chất lượng đứng đầu 

Chất lượng sản phẩm luôn là vấn đề được M.O.I Cosmetics xem trọng và đặt lên hàng đầu. Thế nên, các sản phẩm trong bộ mỹ phẩm chăm sóc da toàn diện M.O.I đều được phát triển dựa trên nghiên cứu khoa học và công nghệ tiên tiến, nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng. 

Mang đến sự tiện lợi cho khách hàng

Những sản phẩm không chỉ đạt chất lượng cao, với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, mà còn phải mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng. Với sự kết hợp trong bộ sản phẩm lần này, các khách hàng của chúng tôi dường như chỉ cần mua một lần là có thể mang đến sự chăm sóc toàn diện cho làn da của chính mình, tiết kiệm được công sức, thời gian và tiền bạc. 

Nâng cao hiệu quả chăm sóc

4 tiêu chí vàng của M.O.I Cosmetics khi ra mắt combo chăm sóc da toàn diện

Sự kết hợp giữa nhiều sản phẩm M.O.I Cosmetics sẽ rút ngắn thời gian cải thiện và mang đến hiệu quả vượt trội 

Thay vì chỉ mang đến công dụng riêng lẻ của từng sản phẩm, M.O.I Cosmetics mang đến sự kết hợp của nhiều sản phẩm cùng lúc. Điều này không chỉ rút ngắn thời gian cải thiện các khuyết điểm trên da, mà còn mang đến hiệu quả vượt trội hơn mong đợi. 

Tiết kiệm chi phí

Cuối cùng, tiêu chí M.O.I Cosmetics đặt ra cho bộ mỹ phẩm chăm da này là phải giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí so với việc mua từng sản phẩm khác nhau. Điều này còn giúp chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội trải nghiệm các sản phẩm chất lượng, với mức giá hấp dẫn dành cho những khách hàng đã luôn yêu thích thương hiệu. 

Bộ mỹ phẩm chăm sóc da toàn diện M.O.I có gì? 

Giờ thì bạn hãy cùng chúng tôi khám phá xem bên trong mỗi bộ chăm da toàn diện M.O.I sẽ có những sản phẩm gì nhé. 

Nước tẩy trang M.O.I

Bước đầu tiên để chăm da khỏe luôn là làm sạch da. Vậy nên, chúng tôi đã liệt kê nước tẩy trang M.O.I đầu tiên vào danh sách sản phẩm của bộ chăm sóc da toàn diện. Các hạt micelle siêu nhỏ bên trong nước tẩy trang sẽ len lỏi vào sâu bên trong lỗ chân lông và hút sạch  ô nhiễm, bụi mịn PM 2.5, bã nhờn, dầu thừa và tẩy sạch lớp trang điểm lì, chống nước mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da. 

Hơn nữa, tẩy trang M.O.I còn mang đến một ưu điểm nữa là không cần phải rửa lại với nước sạch sau khi sử dụng và không chứa các chất gây hại cho da như không cồn, không paraben, không gây kích ứng da, không bí da, không gây mụn và không cay mắt.

Sữa rửa mặt M.O.I

Các chiết xuất từ gạo chính là yếu tố cốt lõi giúp sữa rửa mặt M.O.I loại bỏ cặn trang điểm, bã nhờn và cặn bẩn ở sâu bên trong lỗ chân lông, đồng thời dưỡng ẩm để da không bị kích ứng hoặc khô rát sau khi rửa mặt. 

Bên cạnh đó, nước gạo lên men trong sữa rửa mặt M.O.I cũng chứa nhiều vitamin và khoáng chất, giúp trung hòa các gốc tự do, ngăn ngừa quá trình oxy hóa diễn ra, nên thường được gọi vui là “thần dược” chống lão hóa. Chính vì thế, khi sử dụng sữa rửa mặt, da sẽ được thanh lọc, giảm thiểu nếp nhăn và tăng cường tái tạo tế bào để ngày càng mịn màng và tươi trẻ. 

Xem thêm: Hiệu quả kinh ngạc từ bộ đôi chăm sóc da by M.O.I không nên bỏ lỡ

Nước thần M.O.I

Sau bước làm sạch thì nước thần chính là bước giúp da cân bằng lại độ pH trên bề mặt, đồng thời cung cấp dưỡng chất để da thêm khỏe mạnh. Đây cũng là bước giúp da cấp ẩm, dưỡng ẩm và giữ ẩm để ngăn ngừa da tình trạng thất thoát nước qua da. Thế nên, ngay khi sử dụng toner M.O.I, bạn sẽ cảm nhận được làn da trở nên căng bóng và ẩm mịn tức thì. 

Ngoài ra, nước thần M.O.I còn sử dụng công nghệ men vi sinh tạo lợi khuẩn để lên men galactomyces, một loại men vi sinh có khả năng làm chậm quá trình sản xuất melanin, làm sáng đều tông da. Hoạt chất này còn cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, để da mềm mại và căng mịn hơn.

Kem chống nắng M.O.I

Bộ mỹ phẩm chăm sóc da toàn diện M.O.I có gì?

Bên cạnh chăm da thì cũng phải tăng cường bảo vệ da với kem chống nắng M.O.I 

Chăm sóc da toàn diện thì không thể thiếu bước chống nắng để tăng cường bảo vệ da, đặc biệt là trước sự tác động cực lớn của tia UVA|UVB trong ánh nắng mặt trời. Vậy, tại sao phải chọn kem chống nắng M.O.I? Hãy cùng theo dõi tiếp những lý do sau:

  • Sản phẩm sử dụng công nghệ HypersionTM độc quyền để tạo các hạt chống nắng dạng sữa siêu nhỏ để kem dễ dàng thấm sâu và nhanh khô, không để lại cảm giác bết dính, khó chịu trên da. 
  • Chỉ số chống nắng cao với SPF50+  và PA++++, kết hợp cùng màng lọc vật lý zinc oxide 16% phản xạ tia UV, giúp bảo vệ da toàn diện trước tác hại của tia UVA|UVB, ngăn ngừa thâm nám, sạm da.
  • Nâng tông da tự nhiên và mang đến lớp finish mịn màng nên sản phẩm không chỉ được sử dụng như chống nắng, mà còn có thể trở thành kem lót. 

Bông tẩy trang M.O.I

Cuối cùng, mỗi bộ mỹ phẩm chăm sóc da toàn diện M.O.I còn được đính kèm một túi bông tẩy trang M.O.I để sử dụng cùng với nước tẩy trang hoặc với toner để làm sạch sâu hơn. 

Bông tẩy trang M.O.I có thiết kế dạng túi zip tiện lợi, với hơn 50 miếng bông và kích thước mỗi miếng lớn đến 7x7.5cm. Đặc biệt, bông có cấu trúc 3 lớp với 2 lớp bằng chất liệu sợi không dệt viscose 100% ở ngoài, còn lớp ở giữa là bông cotton, tất cả đều được ép chặt, nhằm đảm bảo bông không bị tách rời hay rách trong quá trình sử dụng sản phẩm. 

Xem thêm: Nước tẩy trang M.O.I Micellar Water và bông tẩy trang M.O.I - bộ đôi làm sạch sâu vượt trội

Các bước chăm sóc da mặt toàn diện

Chăm da không khó như bạn nghĩ đâu. M.O.I Cosmetics đã đóng gói toàn bộ những gì bạn cần để chăm sóc da trong bộ mỹ phẩm chăm sóc da toàn diện M.O.I và nhiệm vụ của bạn là thực hiện theo hướng dẫn bên dưới để nhận được hiệu quả bất ngờ: 

  • Dùng bông tẩy trang để thấm một lượng vừa đủ nước tẩy trang M.O.I, sau đó nhẹ nhàng lau sạch cặn trang điểm, bụi bẩn và dầu nhờn trên da. 
  • Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra tay và xoa nhẹ để tạo bọt. Tiếp tục thoa đều lên mặt để làm sạch sâu da. 
  • Sau khi rửa mặt sạch với nước thì dùng khăn bông hoặc bông tẩy trang để thấm khô nước. 
  • Cho một ít nước thần M.O.I ra tay hoặc bông tẩy trang để thoa đều lên mặt, giúp cân bằng độ pH trên da và cấp ẩm sâu cho da. 
  • Với những chu trình skincare buổi sáng, bạn nhớ thoa thêm lớp kem chống nắng để tăng cường hàng rào bảo vệ cho da trước khi trang điểm nhé. 

Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng 

Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng

Ngoài việc ưu đãi giá, bạn còn nhận được túi cói hoa và 1 gói bông tẩy trang siêu lớn

Hiện tại, khi mua bộ mỹ phẩm chăm sóc da toàn diện M.O.I, bạn sẽ tiết kiệm được 27% so với mua riêng lẻ từng sản phẩm. Điều này có nghĩa là, thay vì bạn phải bỏ ra 1.786.000 VNĐ để mua 4 siêu phẩm nhà M.O.I thì bạn chỉ cần 1.297.000 VNĐ là đã có đầy đủ bộ chăm da rồi. Hơn nữa, bạn còn được tặng túi cói hoa trị giá 499.000 VNĐ và một bịch bông tẩy trang siêu lớn với 50 miếng. 

Mua mỹ phẩm chăm sóc da M.O.I ở đâu?

Theo tin tức làm đẹp, các mỹ phẩm chính hãng M.O.I đang được bán rộng rãi tại hệ thống đại lý hoặc hệ thống cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng trực tiếp tại website M.O.I Cosmetics để nhận được bộ sản phẩm tại nhà, chỉ với một cú click chuột.