Sau bao ngày chờ đợi, bút kẻ mắt nước M.O.I Perfect Shape Eyeliner đã chính thức “trình làng” và nhận được những phản hồi vô cùng tích cực. Dòng eyeliner M.O.I này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi trang điểm mắt.

Chỉ trong những ngày đầu tiên ra mắt, eyeliner M.O.I đã trở thành chủ đề gây bàn tán xôn xao của hội tín đồ yêu makeup. Là một “tân binh” so với nhiều loại bút kẻ mắt trên thị trường, liệu bút kẻ mắt nước M.O.I Perfect Shape Eyeliner có gì đặc biệt?

M.O.I Cosmetics tiếp tục hoàn thiện bộ trang điểm của chị em với eyeliner M.O.I

M.O.I Cosmetics - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, một lần nữa khẳng định đẳng cấp và sự sáng tạo của mình qua sự kiện ra mắt sản phẩm eyeliner mới - sản phẩm được mong chờ nhất trong thời gian gần đây. Sự kiện này không chỉ là dấu ấn mới trong lĩnh vực mỹ phẩm, mà còn là bước tiến mới, giúp hoàn thiện bộ mỹ phẩm trang điểm M.O.I của phái đẹp.

Cùng với chì kẻ mày M.O.I Perfect Shape Eyebrow, phấn nước M.O.I, phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder..., eyeliner M.O.I sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài hoàn chỉnh nhất, tự tin tỏa sáng bất chấp mọi tình huống. 

Eyeliner M.O.I giúp bạn tự tin tỏa sáng

Eyeliner M.O.I giúp bạn tự tin tỏa sáng

5 điểm đặc biệt của eyeliner M.O.I vừa ra mắt

Eyeliner M.O.I mới ra mắt có 5 điểm đặc biệt giúp mang lại trải nghiệm trang điểm tuyệt vời cho người dùng, trở thành công cụ làm đẹp không thể thiếu cho chị em phụ nữ:

Thiết kế trẻ trung và đầy tinh tế

Eyeliner M.O.I có thiết kế trẻ trung và hiện đại, với phần thân bút màu đen cùng những đường kẻ màu hồng đan xen vô cùng ấn tượng, vừa sang trọng nhưng cũng không kém phần năng động.

Thân bút được thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng thực hiện thao tác mà không lo mỏi tay do sử dụng lực để cầm nắm quá nhiều. Thiết kế tinh tế này không chỉ làm nổi bật sản phẩm, mà còn thể hiện sự sáng tạo và tinh tế trong từng chi tiết.

Đầu bút siêu mảnh

Với đầu bút kẻ mắt siêu mảnh chỉ 0,03mm, đây là sản phẩm sở hữu đầu bút mảnh nhất nhì thị trường hiện nay, giúp bạn nhanh chóng vẽ eyeliner mảnh và chính xác dù cho bạn đã quen trang điểm hay vẫn chỉ là “newbie” đang tập kẻ mắt sao cho đẹp. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nét vẽ mảnh hay dày tùy ý. 

Đặc biệt, thiết kế này sẽ giúp những ai có phần mí mắt nhỏ cũng có thể thao tác chuẩn, không lo vẽ lệch đường kẻ gây mất thẩm mỹ hay phải chỉnh sửa nhiều lần. 

Lên màu chuẩn chỉ sau một lần kẻ

Eyeliner M.O.I có công nghệ phân tán màu vượt trội, khả năng lên màu chuẩn, sắc nét và liền mạch chỉ sau một lần kẻ, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng. Bạn không cần phải vẽ lại nhiều lần, tránh nguy cơ các đường kẻ eyeliner bị lệch với nhau. Màu sắc đậm vừa đủ tự nhiên của bút kẻ mắt nước M.O.I Perfect Shape Eyeliner sẽ giúp bạn tạo nên ánh nhìn cuốn hút và đầy biểu cảm.

Xem thêm: Hướng dẫn cách kẻ mắt đơn giản cho người mới học trang điểm

Khả năng kháng ẩm, bền màu lâu trôi

Một trong những điểm mạnh của eyeliner M.O.I là sự kết hợp giữa 2 màng film bảo vệ mang đến khả năng kháng ẩm cao, đảm bảo bền màu lâu trôi dù bạn phải tham gia các hoạt động ngoài trời, các hoạt động dưới nước. Bạn có thể tự tin suốt cả ngày mà không lo lắng về lớp việc trang điểm bị trôi nhòa.

Làm sạch nhẹ nhàng với nước ấm

Với những ai có vùng da mắt nhạy cảm, chắc chắn eyeliner M.O.I sẽ là “chân ái” không thể bỏ qua bởi sản phẩm có thể được làm sạch nhẹ nhàng bằng nước ấm, không cần phải chà xát mạnh nên sẽ tránh được tình trạng trầy xước da hoặc da kích ứng sau khi tẩy trang. 

5 điểm đặc biệt của eyeliner M.O.I vừa ra mắt

Eyeliner M.O.I có đầu bút cực mảnh 

Có nên mua bút kẻ mắt nước của M.O.I Cosmetics?

Bút kẻ mắt của M.O.I Cosmetics được đánh giá cao về chất lượng, với màu sắc đậm nét, đầu bút siêu mảnh và khả năng kháng nước tốt. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có thiết kế trẻ trung, sang trọng và tiện lợi, giúp bạn dễ dàng mang theo và sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Có thể nói, đây là một sản phẩm được đầu tư về cả phần nhìn lẫn phần chất.

Hiện nay, eyeliner M.O.I đang được bán với giá 249.000 VNĐ. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có chất lượng tốt và giá cả phải chăng thì hãy thử ngay với bút kẻ mắt nước của M.O.I Cosmetics bạn nhé.

Xem thêm: Bí quyết kẻ mắt mèo siêu xinh cho chị em tham khảo

Đánh giá phản hồi của khách hàng

Bút kẻ mắt nước của M.O.I Cosmetics đã nhận được nhiều đánh giá tích cực và phản hồi lạc quan từ phía khách hàng. Dưới đây là một số điểm mà khách hàng thường xuyên nhắc đến khi đánh giá sản phẩm này:

  • Nhờ đầu bút siêu mảnh chỉ 0,03mm nên việc kẻ eyeliner giờ rất nhanh và dễ, không cần tốn nhiều thời gian. Lại có thể thử nhiều kiểu trang điểm khác nhau.

  • Thật ấn tượng với dòng sản phẩm eyeliner mới của M.O.I này. Khi dùng cũng thấy hài lòng với việc sản phẩm có thể giữ màu suốt cả ngày mà không cần phải kẻ lại mắt.

  • Khả năng chống nước và chống trôi của sản phẩm chính là lý do để dòng bút kẻ mắt nước này được yêu thích hơn. Ai dùng rồi cũng sẽ thấy tự tin hơn trong mọi hoạt động và điều kiện thời tiết. Dù trời có mưa cũng không lo kẻ mắt bị lem nữa.

  • Bút kẻ mắt của M.O.I có thiết kế trẻ trung và sang trọng, chỉ nhìn thôi cũng thấy đã.

Đánh giá phản hồi của khách hàng

Bút kẻ mắt nước của M.O.I Cosmetics đã nhận được nhiều đánh giá tích cực và phản hồi lạc quan từ phía khách hàng

Kết luận

Bút kẻ mắt nước M.O.I Perfect Shape Eyeliner ngay từ khi ra mắt đã nhận được những phản hồi tích cực trên các diễn đàn chia sẻ về tin tức làm đẹp. Còn chờ gì mà không trải nghiệm ngay eyeliner M.O.I bằng cách đặt hàng trực tiếp tại đây hoặc mua ngay tại các hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc.