M.O.I Cosmetics vừa mới cho ra mắt bộ đôi nước tẩy trang M.O.I Micellar Water và bông tẩy trang M.O.I - hai sản phẩm đột phá mới trong lĩnh vực chăm sóc da, hứa hẹn mang lại trải nghiệm làm sạch da tốt hơn cho người dùng.

Hãy cùng chuyên mục Tin tức làm đẹp khám phá ngay bộ đôi làm sạch da này xem có gì đặc biệt bạn nhé!

M.O.I Cosmetics cho ra mắt nước tẩy trang M.O.I Micellar Water và bông tẩy trang M.O.I

Sự kiện M.O.I Cosmetics cho ra mắt nước tẩy trang M.O.I Micellar Water và bông tẩy trang M.O.I là một tin vui cho những ai yêu thích các sản phẩm của thương hiệu. Cả hai dòng sản phẩm mới này đều là những công cụ tuyệt vời để giúp bạn loại bỏ mỹ phẩm trang điểm và bụi bẩn bám trên da, từ đó làm sạch da sau một ngày dài.

Với bộ đôi sản phẩm làm sạch da mới này, M.O.I Cosmetics tiếp tục khẳng định sứ mệnh của mình là cung cấp những sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, giúp mọi người có thể thực hiện quy trình chăm sóc da một cách dễ dàng và mang đến hiệu quả tối ưu nhất.

Xem thêm: Hồ Ngọc Hà tham gia The New Mentor và sức hút của "nữ hoàng giải trí Việt"

Nước tẩy trang M.O.I Micellar Water - khởi đầu quy trình làm sạch da

Trước đây, thương hiệu từng tung ra thị trường sản phẩm Sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel  DA BY M.O.I. Sản phẩm có công dụng làm sạch da và giúp lấy đi bụi bẩn trên da. Tuy nhiên, khi dùng kem chống nắng hay trang điểm, chúng ta cần áp dụng phương pháp double cleansing, sử dụng hai loại sản phẩm khác nhau là tẩy trang và sữa rửa mặt để làm sạch tối ưu, giúp hạn chế tắc nghẽn lỗ chân lông và gây mụn.

Vì thế, M.O.I Cosmetics đã mang đến thị trường dòng nước tẩy trang M.O.I Micellar Water. Nước tẩy trang M.O.I Micellar Water là một loại nước tẩy trang ứng dụng công nghệ mixen (micellar technology) có khả năng thu hút và gắn kết với các hạt dầu, bụi bẩn, ô nhiễm, bụi mịn PM 2.5, bã nhờn và cả mỹ phẩm trang điểm lâu trôi. Với công nghệ Micellar, các phân tử có đầu ưa nước và đuôi ưa dầu sẽ tập hợp lại và hình thành "hạt micelle" siêu nhỏ đi sâu vào lỗ chân lông để hút bụi bẩn và tạp chất trên da nhưng không làm tổn thương hàng rào lipid của da.

Nước tẩy trang M.O.I Micellar Water - khởi đầu quy trình làm sạch da

Nước tẩy trang M.O.I Micellar Water sở hữu những ưu điểm vượt trội

Nước tẩy trang M.O.I Micellar Water có độ pH 5.5, không cồn, không parabens. Sản phẩm được đánh giá là nước tẩy trang phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất. Và đặc biệt, bạn có thể dùng nước tẩy trang M.O.I Micellar Water cho cả vùng mắt và môi - những vùng da được cho là nhạy cảm nhất.

Không chỉ vậy, sản phẩm chứa các thành phần dưỡng da như chiết xuất lá olive, chiết xuất hạt nho, chiết xuất hoa cúc, chiết xuất atiso, chiết xuất nhân sâm, phức hợp optiphen GP, dextrin, ectoin® natural... Vì thế, dòng nước tẩy trang này của M.O.I Cosmetics vừa có hiệu quả làm sạch và chăm sóc da một cách toàn diện nhất mà không làm da khô căng như một số sản phẩm tẩy trang khác. 

Bên cạnh việc tẩy trang, bạn cũng có thể dùng nước tẩy trang của M.O.I để thấm vào bông tăm và xóa đi các vết trang điểm lỗi như kẻ mắt hoặc chân mày bị lệch nữa đấy nhé. Vì nước tẩy trang M.O.I Micellar Water có khả năng làm sạch sâu nên dù bạn có dùng chì kẻ mắt hay chì kẻ mày lâu trôi thì nước tẩy trang M.O.I Micellar Water cũng giúp bạn làm sạch nhanh chóng.

Xem thêm: Không trang điểm có cần tẩy trang không? Tìm hiểu ngay!

Bông tẩy trang M.O.I - “trợ thủ đắc lực" của nước tẩy trang M.O.I Micellar Water

Bên cạnh nước tẩy trang, một sản phẩm không thể thiếu khi làm sạch da là bông tẩy trang. Vì thế, đi kèm với nước tẩy trang M.O.I Micellar Water, thương hiệu cũng cho ra mắt bông tẩy trang M.O.I để quá trình làm sạch da của bạn được tối ưu nhất. 

Bông tẩy trang M.O.I được làm từ bông dày xốp có cấu trúc 3 lớp: 2 lớp sợi không dệt viscose 100% bên ngoài và 1 lớp bông cotton ở giữa. Bề mặt bông mềm mại, mịn màng, không làm trầy xước da, không gây kích ứng hoặc đỏ rát.

Bông tẩy trang M.O.I - “trợ thủ đắc lực

Đi kèm với nước tẩy trang M.O.I Micellar Water là bông tẩy trang M.O.I

Sản phẩm có chất liệu bông thấm hút tốt và dàn đều dung dịch tẩy trang khắp miếng bông để tiết kiệm nước tẩy trang. Bên cạnh đó, dòng bông tẩy trang này cũng có kích thước miếng bông lớn nhất trên thị trường so với các loại bông tẩy trang khác (7x7.5cm), có thể kéo giãn tăng diện tích sử dụng, bạn chỉ cần sử dụng 1 miếng bông cho 1 lần sử dụng. 

Một điểm cộng của bông tẩy trang M.O.I chính là viền bông được ép chặt không bị rách hay tách rời. Vì vậy, bạn có thể sử dụng được cả 2 mặt của bông thay vì phải dùng 2 - 3 miếng bông cho 1 lần tẩy trang, từ đó tiết kiệm chi phí cũng như hạn chế lượng rác thải ra môi trường. 

Và không chỉ được dùng như bông tẩy trang làm sạch da thông thường, bông tẩy trang M.O.I có diện tích to, độ dày phù hợp để kết hợp cùng lotion thành lotion mask.

Bông tẩy trang M.O.I

Kết hợp 2 sản phẩm cho hiệu quả làm sạch da tối ưu nhất

Kết luận

Hai sản phẩm mới của M.O.I Cosmetics bao gồm nước tẩy trang M.O.I Micellar Water và bông tẩy trang M.O.I đã tiếp tục khẳng định M.O.I Cosmetics là thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng. Cùng với đó, M.O.I Cosmetics không ngừng nỗ lực để mang lại những giải pháp chăm sóc da hiệu quả nhất cho người dùng.

Để trải nghiệm bộ đôi làm sạch da mới nhất của M.O.I Cosmetics, bạn có thể đặt hàng trực tiếp ngay bên dưới bài viết hoặc mua tại hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc.