Hòa mình vào không gian lãng mạn và tinh tế của Pháp, bộ sưu tập son thỏi Love M.O.I cao cấp phiên bản giới hạn hứa hẹn mang đến cho phái đẹp những trải nghiệm đầy mê hoặc và cuốn hút. Các sắc son được đặt theo tên những món bánh, thức uống đặc trưng của nước Pháp, kèm theo là quà tặng xinh xắn, thú vị, tất cả tạo nên một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, làm say đắm lòng người.

Có thể nói, Bộ sưu tập son thỏi Love M.O.I chính là "chìa khóa" để mở ra vẻ đẹp rạng ngời của người phụ nữ. Bạn có đang mong chờ dòng sản phẩm mới từ M.O.I Cosmetics?

M.O.I Cosmetics luôn "giữ vững phong độ" qua các bộ sưu tập son của thương hiệu

Được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu, với sự đa dạng và phong phú trong từng bộ sưu tập son, M.O.I Cosmetics không ngừng chinh phục và làm say đắm lòng người dùng. Bằng chất lượng đỉnh cao và thiết kế tinh tế, độc đáo, thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm.

Nhắc tới các bộ sưu tập trước của M.O.I Cosmetics, chúng ta không thể không kể đến những dòng son lừng danh như Bộ sưu tập Son môi The Stars phiên bản giới hạn mùa lễ hội, Bộ sưu tập Son thỏi Love M.O.I Tropical Edition, Bộ sưu tập Son môi S.Girls by M.O.I Special Edition, Bộ sưu tập Son thỏi Love M.O.I  by Thùy Tiên... Mỗi dòng son lại có một cá tính riêng biệt, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của người dùng. Đặc biệt, son không chì, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Và đến nay, sau bao ngày chờ đợi và hồi hộp của các tín đồ làm đẹp, M.O.I Cosmetics tiếp tục giới thiệu Bộ sưu tập son thỏi Love M.O.I cao cấp phiên bản giới hạn. Bộ sưu tập này không chỉ giữ vững "phong độ" qua chất lượng son mềm mịn, lâu trôi và bảng màu đa dạng, mà còn chinh phục người dùng qua thiết kế sang trọng, tinh tế và trẻ trung. Những dòng son trong bộ sưu tập son thỏi Love M.O.I hứa hẹn sẽ mang lại cho phái đẹp vẻ ngoài quý phái, lôi cuốn và đầy cá tính, đồng thời chứng minh rằng M.O.I Cosmetics luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích sắc đẹp và chất lượng. 

M.O.I Cosmetics luôn

Bộ sưu tập son thỏi Love M.O.I cao cấp phiên bản giới hạn.khiến nhiều người mong chờ

Xem thêm: Son môi Hồ Ngọc Hà - Sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc đẹp và chất lượng

Bộ sưu tập son thỏi Love M.O.I cao cấp phiên bản giới hạn mang đến những gì cho người tiêu dùng?

Thiết kế trẻ trung và sang trọng

Mỗi chiếc son trong bộ sưu tập này được thiết kế với vẻ ngoại hình trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng và quý phái. Vỏ son được làm từ chất liệu da kết hợp cùng kim loại mạ vàng, có độ bền và độ bóng vô cùng tinh tế, phản ánh đẳng cấp và phong cách của người sử dụng. Logo của thương hiệu được khắc tinh xảo trên thân son, tạo nên điểm nhấn độc đáo và phong cách.

Sắc son thời thượng

Về màu sắc, bộ sưu tập son thỏi Love M.O.I cao cấp phiên bản giới hạn mang đến sự đa dạng và phong phú với các gam màu son môi thời thượng, từ cam đào nhẹ nhàng cho đến đỏ cam quế rực rỡ, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng. 

Hiện bộ sưu tập này đang có 6 màu là:

  • No.1: White Macaron - Cam Đào 

  • No.2: Milk Candy - Nâu Trà Sữa 

  • No.3: Vanilla Ice Cream - Cam Nâu Đất 

  • No.4: Butter Cookie - Hồng Nâu Gỗ 

  • No.5: Cappuccino - Hồng Cam Sữa 

  • No.6: Hot Chocolate - Đỏ Cam Quế 

Bộ sưu tập son thỏi Love M.O.I cao cấp phiên bản giới hạn

Bộ sưu tập son thỏi Love M.O.I cao cấp phiên bản giới hạn có sắc son thời thượng

Chất son mềm mịn, lên màu chuẩn

Chất son của bộ sưu tập son thỏi Love M.O.I là sự kết hợp hoàn hảo giữa độ mềm mịn và khả năng giữ màu tốt, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng. Chất son mịn lì, dễ tán và không gây khô môi, mang lại cho bạn đôi môi mềm mại và màu sắc rực rỡ. Các sắc son trong bộ sưu tập đều lên màu chuẩn và tỏa sáng, giúp bạn trở nên nổi bật và cuốn hút.

Đặc biệt, với công thức dưỡng ẩm, những thỏi son trong bộ sưu tập mới lần này không chỉ tô điểm cho đôi môi mà còn giữ cho đôi môi của bạn luôn mềm mại và mịn màng.

Xem thêm: Mẹo đánh son lòng môi phong cách Hàn Quốc siêu xinh

Cảm hứng "đậm chất Pháp”

Mỗi sắc son trong bộ sưu tập son thỏi Love M.O.I cao cấp phiên bản giới hạn đều được đặt tên theo những món bánh và thức uống nổi tiếng đậm chất Pháp, mang đến những trải nghiệm mới mẻ và phong phú khi sử dụng.

6 món ăn và thức uống được mang đến trong bộ sưu tập lần này bao gồm: White Macaron, Milk Candy, Vanilla Ice Cream, Butter Cookie, Cappuccino và Hot Chocolate.

Sự kết hợp giữa tên gọi sáng tạo và màu sắc độc đáo tạo nên vẻ đẹp riêng biệt và lôi cuốn cho từng thỏi son, làm cho bộ sưu tập càng thêm phần phong cách và đặc sắc.

Cảm hứng từ bộ sưu tập son thỏi Love M.O.I cao cấp phiên bản giới hạn

Bộ sưu tập son thỏi Love M.O.I cao cấp phiên bản giới hạn mang cảm hứng "đậm chất Pháp”

Quà tặng kèm chất lượng

Không chỉ có những thỏi son chất lượng mà khi mua son thỏi Love M.O.I, bạn còn có cơ hội nhận được quà tặng kèm cực xịn, đó chính là chiếc ví được thiết kế theo hình bánh Croissant đặc trưng của Pháp. Chiếc ví này không chỉ là một phụ kiện thời trang sáng tạo mà còn là biểu tượng của văn hóa và phong cách Pháp, tôn lên vẻ đẹp và đẳng cấp của bộ sưu tập son.

Phản hồi từ người tiêu dùng

Bộ sưu tập son thỏi Love M.O.I phiên bản giới hạn đã nhanh chóng chiếm lĩnh trái tim của rất nhiều người tiêu dùng. 

Khách hàng có cơ hội trải nghiệm bộ sưu tập chia sẻ rằng họ bị cuốn hút bởi thiết kế trẻ trung, sang trọng và các sắc son thời thượng, đặc biệt là cảm giác mềm mịn và thoải mái khi sử dụng:

  • Thỏi son nhỏ gọn, dễ bỏ vào túi xách, thiết kế nhìn tinh tế với sang trọng quá trời.

  • Màu son lên môi chuẩn, chỉ cần đánh 1 lần là đã thấy đẹp rồi. Sẽ mua cả 6 màu mới được.

  • Nghe tên từng dòng son thôi là đã thấy ấn tượng, đánh lên môi một cái là mê luôn.

Những đánh giá tích cực và phản hồi khách quan từ khách hàng đã giúp thương hiệu M.O.I Cosmetics củng cố uy tín và vị thế trên thị trường.

Phản hồi từ người tiêu dùng về bộ sưu tập son thỏi Love M.O.I cao cấp phiên bản giới hạn

Bộ sưu tập son thỏi Love M.O.I nhận được phản hồi tích cực của người tiêu dùng

Bí quyết sở hữu bộ sưu tập son thỏi Love M.O.I sớm nhất

Để sở hữu bộ sưu tập son thỏi cao cấp này, bạn có thể truy cập trang web chính thức của M.O.I Cosmetics để đặt hàng trực tiếp. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua tại các hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc. 

Trước khi mua, đừng quên tham khảo thông tin, hình ảnh để có thể lựa chọn màu son theo đúng sở thích của mình bạn nhé. 

Kết luận

Bộ sưu tập son thỏi Love M.O.I phiên bản giới hạn không chỉ là minh chứng cho sự sáng tạo và tinh tế của thương hiệu M.O.I Cosmetics mà còn là nguồn cảm hứng bất tận cho những ai yêu sắc đẹp. Với gam màu đa dạng, chất son mềm mịn và thiết kế sang trọng, bộ sưu tập này chắc chắn sẽ là "bí mật" giúp phái đẹp tỏa sáng. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những sắc son độc đáo và tự tin thể hiện bản thân với Love M.O.I – biểu tượng mới của sự quý phái và cuốn hút! Và hãy theo dõi chuyên mục Tin tức làm đẹp của M.O.I Cosmetics để cùng đón chờ những sản phẩm làm đẹp chất lượng sắp ra mắt trong thời gian tới bạn nhé.

a