Bạn có biết những loại son dưỡng có màu tốt nhất? Liệu có cần chi tiền cho những thỏi son dưỡng có màu cao cấp hay chỉ cần mua son dưỡng bình dân là được.

Ắt hẳn khi bắt đầu dưỡng môi, nhiều người sẽ băn khoăn về việc lựa chọn những loại son dưỡng có màu tốt nhất. Hiểu được nỗi lòng của bạn, M.O.I Cosmetics xin được tiết lộ ngay top các thỏi son dưỡng có màu mà bất kỳ ai cũng nên sở hữu cho riêng mình.

Nên mua son dưỡng có màu hay không màu?

Trên thị trường hiện nay được chia làm 2 dòng son dưỡng chính là son dưỡng có màu và không màu. Mỗi loại son đều có mỗi ưu nhược điểm riêng:

Son dưỡng có màu

  • Giúp tạo màu môi đẹp hơn và quyến rũ hơn

  • Một số loại son dưỡng có màu còn có chất giúp căng mọng môi

  • Có thể trang điểm đi học hay đi làm mà không cần son màu, thích hợp để dùng khi cần trang điểm nhanh hoặc trang điểm tự nhiên

Son dưỡng không màu

  • Phù hợp để dưỡng môi ban đêm

  • Có thể dùng như son lót trước khi đánh son 

  • Giá thành thường thấp hơn hơn so với son dưỡng có màu

Nhìn chung, cả hai loại son dưỡng đều có công dụng dưỡng ẩm tương tự nhau và bạn có thể lựa chọn theo sở thích cũng như mục đích sử dụng.

Những loại son dưỡng có màu tốt nhất

Nếu bạn là tín đồ của những dòng son dưỡng có màu, bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua góc review về những dòng son sau đây:

Son dưỡng Hermès Rosy Lip Enhancer

  • Thương hiệu: Hermès là một thương hiệu thời trang xa xỉ đến từ Pháp. Thương hiệu có rất nhiều sản phẩm như túi xách, ví da, giày dép, phụ kiện thời trang, nước hoa… Hầu hết các sản phẩm của Hermès đều được làm thủ công tinh xảo với chất lượng sản phẩm cao, thiết kế sang trọng.

  • Chất lượng: Hermès Rosy Lip Enhancer nằm trong bộ sưu tập Rose Hermès. Dầu hạt mè và hạt mâm xôi chính là 2 thành phần chính của dòng son dưỡng có màu này với hiệu quả giúp làm mềm và nuôi dưỡng môi. Lớp dưỡng môi không quá bóng và mang đến hiệu ứng như một dòng son satin có nhiều dưỡng. 

  • Bảng màu: 30 – Rose D'Été, 49 – Rose Tan và 27 – Rose Confetti chính là 3 màu trong dòng son dưỡng Hermès Rosy Lip Enhancer. Cả 3 đều là màu hồng và cam nhẹ nhàng, dễ sử dụng. 

  • Giá: “Đắt xắt ra miếng" chính là những gì có thể nói về Hermès Rosy Lip Enhancer khi một thỏi son dưỡng đang được bán với giá gần 1.900.000 VND.

Những loại son dưỡng có màu tốt nhất

3 dòng son Hermès Rosy Lip Enhancer nằm trong bộ sưu tập Rose Hermès

Son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I 

  • Thương hiệu: M.O.I Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm không còn quá xa lạ. Đây là một thương hiệu Việt với những sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn và hiệu quả.

  • Chất lượng: Dù thành phần nhiều dưỡng chất để làm ẩm môi và chống oxy hóa cho môi, từ vitamin E đến dầu thầu dầu, dầu vỏ bưởi và được bổ sung thêm tinh chất bạc hà giúp mang lại cảm giác the mát nhưng son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I không gây cảm giác nặng môi. Sản phẩm giúp dưỡng ẩm nhanh và làm môi trở nên căng mọng hơn.

  • Bảng màu: Son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I hiện nay chỉ có 2 màu son là nâu cam trà và hồng cam đào. Có thể thấy, cả 2 màu đều tự nhiên, trẻ trung và có sự ngọt ngào, đậm nét nữ tính. 

  • Giá: Son dưỡng Jelly Lipgloss M.O.I của M.O.I Cosmetics đang được bán với giá 359.000 VND/thỏi.

Son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I

Son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I không gây nặng môi

Son dưỡng The history of Whoo Gongjinhyang Mi Glow

  • Thương hiệu: The history of Whoo là thương hiệu mỹ phẩm Đông y từ Hàn Quốc, tập trung vào các sản phẩm với thành phần nguyên liệu quý hiếm từ Hoàng cung như đương quy, nhân sâm núi, thiên môn đông,... 

  • Chất lượng: Son dưỡng The history of Whoo Gongjinhyang Mi Glow gây bất ngờ bởi thành phần có chứa vàng, ngọc trai, hổ phách, lộc nhung, đương quy, sơn thù dù, cỏ xạ hương và thiên môn đông. Đây đều là những thành phần quý hiếm với hàm lượng dưỡng chất cao, giúp nuôi dưỡng và tái tạo da môi của bạn. Không chỉ vậy, thỏi son dưỡng có màu này còn được bổ sung chất chống nắng để bảo vệ môi khỏi tác hại của tia UV.

  • Bảng màu: Son dưỡng Đông y Gongjinhyang Mi Glow của The history of Whoo có 5 màu là hồng nhạt, cam, đỏ, hồng cánh sen và đỏ rượu vang. Bạn có thể dùng để thay thế cho các dòng son có màu thông thường. 

  • Giá: 800.000 VND/thỏi là giá thành của dòng son dưỡng có màu nhà The history of Whoo.

Son dưỡng The history of Whoo Gongjinhyang Mi Glow

Son dưỡng Đông y Gongjinhyang Mi Glow của The history of Whoo được bổ sung những thành phần quý hiếm

Fresh Sugar Lip Balm Hydrating Treatment

  • Thương hiệu: Fresh là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập tại Boston. Thương hiệu không chỉ có các dòng son dưỡng mà còn có các sản phẩm khác như sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể và nước hoa được bán trên toàn thế giới. 

  • Chất lượng: Fresh Sugar Lip Balm Hydrating Treatment là một loại son dưỡng môi có khả năng dưỡng ẩm suốt 24 giờ. Sản phẩm có thành phần chứa củ cải đường và mía, dầu hạt nho, dầu hạt nam việt quất, vitamin C và vitamin E. Bạn sẽ cảm thấy môi mịn màng ngay cả khi môi đã phai màu.

  • Bảng màu: Ngoài dòng son dưỡng không màu thì Fresh Sugar Lip Balm Hydrating Treatment còn có thêm 13 màu son khác để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

  • Giá: Giá thành của dòng son dưỡng tốt Fresh Sugar Lip Balm Hydrating Treatment là khoảng 630.000 VND/thỏi.

Fresh Sugar Lip Balm Hydrating Treatment

Một số màu son của dòng Fresh Sugar Lip Balm Hydrating Treatment

Kết luận

Với 4 dòng son dưỡng trên, M.O.I Cosmetics đã cùng bạn khám phá về những loại son dưỡng có màu tốt nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Nếu bạn yêu thích son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I, bạn có thể đặt mua trực tiếp trên website hoăc đặt mua tại các hệ thống đại lýhệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc.