Bạn có biết đâu là những dòng son dưỡng đắt nhất thế giới và đặc điểm của những thỏi son này là gì? Cùng “điểm danh” ngay 5 dòng son dưỡng "đắt xắt ra miếng" có chất lượng xịn sò, được nhiều người yêu thích bạn nhé.

M.O.I Cosmetics sẽ cùng bạn tổng hợp lại 5 trong nhiều dòng son dưỡng đắt nhất thế giới đang làm các tín đồ làm đẹp mê mẩn. Bạn có tò mò đó là những dòng son nào? 

Đặc điểm của son dưỡng đắt nhất thế giới

Các dòng son dưỡng đắt nhất thế giới thường được rất nhiều người yêu thích và “săn đón” bởi những thỏi son này thường:

  • Có khả năng dưỡng ẩm và cấp ẩm chuyên sâu: Son dưỡng đắt nhất thế giới thường có giá thành đi đôi với chất lượng. Sản phẩm sở hữu các thành phần dưỡng ẩm tối ưu cũng như có khả năng khóa ẩm để đôi môi của bạn luôn căng mịn.

  • Thiết kế đẹp mắt: Không chỉ có chất lượng tốt mà điều làm nên điểm nhấn cho những thỏi son dưỡng đắt nhất thế giới chính là thiết kế tinh xảo, sang trọng và đẹp mắt.

  • Giá thành cao: Vì là những thỏi son dưỡng đắt nhất thế giới nên các dòng son này có giá thành thường rất cao, có thể lên đến vài triệu cho một thỏi son dưỡng.

Top son dưỡng đắt nhất thế giới

Chanel 31 Le Rouge

  • Thương hiệu: Chanel được thành lập vào năm 1909 tại Pháp. Không chỉ là một thương hiệu thời trang cao cấp, Chanel còn phát triển rộng khắp trên toàn thế giới ở lĩnh vực làm đẹp với các sản phẩm son môi, son dưỡng, nước hoa,...

  • Bao bì, thiết kế: Thiết kế son dưỡng môi Chanel 31 Le Rouge gây ấn tượng bởi thiết kế vỏ son vuông vức làm bằng thủy tinh được mài đa diện, lấy cảm hứng từ những chiếc gương ốp dọc theo các bậc thang trong căn hộ của Gabrielle Chanel. Khi bạn mua set son dưỡng môi Chanel 31 Le Rouge còn được tặng thêm bao da màu trắng để bảo vệ thỏi son của bạn. 

  • Thành phần, công dụng: Chanel 31 Le Rouge là 1 dòng son 2 trong 1, vừa làm son môi vừa làm son dưỡng. Sản phẩm có chất son satin với rất nhiều dưỡng từ dầu hoa dành dành từ Gaujacq - một thành phần độc quyền của Chanel, cùng với dầu maracuja chiết xuất từ hạt của quả chanh leo, lướt trên môi cực kỳ “êm”. Màu son lên môi chuẩn, bạn có thể dùng hằng ngày.

  • Giá: 1 set son dưỡng môi Chanel 31 Le Rouge với 1 thỏi son và 2 lõi son để refill có giá xấp xỉ 4.000.000 VND.

Top son dưỡng đắt nhất thế giới

Son dưỡng môi Chanel 31 Le Rouge với thiết kế vỏ thủy tinh độc đáo

Jo Malone Vitamin E Lip Conditioner

  • Thương hiệu: Jo Malone được biết đến là một công ty con của tập đoàn Estée Lauder, có mặt ở 82 quốc gia và vùng lãnh thổ. Nổi tiếng bởi các sản phẩm nước hoa, Jo Malone gây bất ngờ cho người tiêu dùng khi mang đến một dòng son dưỡng có hiệu quả dưỡng ẩm “đỉnh của chóp”.

  • Bao bì, thiết kế: Jo Malone Vitamin E Lip Conditioner có dạng tuýp với bao bì màu đen vô cùng ấn tượng. Giữa bao bì là nhãn dán với tên thương hiệu và tên sản phẩm, giúp bạn vừa nhìn đã biết ngay đây là dòng son dưỡng thuộc thương hiệu nào. 

  • Thành phần, công dụng: Để nói đến một dòng son dưỡng đắt nhất thế giới có hiệu quả dưỡng ẩm môi tốt thì không thể bỏ qua Jo Malone Vitamin E Lip Conditioner. Sản phẩm có thành phần chính từ vitamin E, bổ sung thêm mật ong để kéo dài hiệu quả dưỡng ẩm cho môi suốt nhiều giờ.

  • Giá: Jo Malone Vitamin E Lip Conditioner đang được bán với giá xấp xỉ 1.000.000 VND/tuýp.

Jo Malone Vitamin E Lip Conditioner

Jo Malone Vitamin E Lip Conditioner bổ sung vitamin E cho môi căng mọng

Givenchy Rouge Interdit Vinyl 16

  • Thương hiệu: Với các tín đồ làm đẹp thì Givenchy không còn quá xa lạ. Đây là thương hiệu đến từ Pháp, được thành lập bởi nhà thiết kế Hubert de Givenchy. Givenchy Rouge Interdit Vinyl 16 là dòng son dưỡng được ra mắt vào năm 2016 của thương hiệu này.

  • Bao bì, thiết kế: Givenchy Rouge Interdit Vinyl 16 có dạng thỏi hình trụ, với vỏ ngoài ánh đen huyền bí, kiêu sa và cuốn hút. 

  • Thành phần, công dụng: Không chỉ có vẻ ngoài ấn tượng mà Givenchy Rouge Interdit Vinyl 16 còn làm bao người say đắm bởi chất lượng không có gì để bàn cãi. Sản phẩm tạo hiệu ứng môi căng mọng nhờ vào thành phần chứa mật ong, tinh chất hoa hồng đen, dầu hạnh nhân,... Và dù là son dưỡng nhưng sản phẩm cũng có đến hơn 10 phiên bản màu son môi khác nhau để bạn lựa chọn. 

  • Giá: Bạn cần phải chi khoảng 950.000 VND cho 1 thỏi son dưỡng Givenchy Rouge Interdit Vinyl 16. Tuy nhiên, đây là một mức giá vô cùng xứng đáng với chất lượng sản phẩm.

Givenchy Rouge Interdit Vinyl 16

Givenchy Rouge Interdit Vinyl 16 với thiết kế tông màu đen huyền bí

PAT McGRATH Lip Fetish Lip Balm

  • Thương hiệu: Tính đến nay, thương hiệu PAT McGRATH đã ra mắt hơn 20 năm và sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng như tinh chất dưỡng da Divine Skin: Rose 001™ The Essence, bảng màu mắt MTHRSHP Bijoux Brilliance, son môi MatteTrance™ Lipstick,...

  • Bao bì, thiết kế: PAT McGRATH Lip Fetish Lip Balm có thiết kế vỏ son màu trắng với điểm nhấn hình đôi môi mạ vàng - 1 thiết kế đặc trưng thường thấy trong các sản phẩm của PAT McGRATH. 

  • Thành phần, công dụng: Sản phẩm với công thức dưỡng ẩm cùng chất chống oxy hóa tạo nên một lớp màng bảo vệ môi, giúp đôi môi của bạn luôn căng mọng và cực kỳ mềm mại. Bạn có thể chọn phiên bản dưỡng không màu hoặc son dưỡng có màu với các tông màu nude nhẹ nhàng, tự nhiên.

  • Giá: Với thiết kế đẹp, hiệu quả dưỡng ẩm tốt, son dưỡng PAT McGRATH Lip Fetish Lip Balm có giá xấp xỉ 980.000 VND/thỏi.

PAT McGRATH Lip Fetish Lip Balm

PAT McGRATH Lip Fetish Lip Balm có bảng màu đa dạng

Rouge Hermes Lip Care Balm

  • Thương hiệu: Hermes là thương hiệu thời trang xa xỉ nổi tiếng trên toàn cầu bởi những sản phẩm cao cấp, chất lượng và tinh xảo, khiến các tín đồ làm đẹp luôn muốn chi tiền để sở hữu những sản phẩm đến từ thương hiệu. Và Rouge Hermes Lip Care Balm là một trong những dòng son đắt nhất thế giới được nhiều người “say đắm”.

  • Bao bì, thiết kế: Son dưỡng Rouge Hermes Lip Care Balm có thiết kế vỏ son hình trụ tròn màu trắng, điểm nhấn bằng một đường viền kim loại vàng. Sản phẩm thiết kế đơn giản nhưng không đơn điệu, ngược lại vô cùng sang trọng và thanh lịch.

  • Thành phần, công dụng: Dòng son dưỡng Rouge Hermes Lip Care Balm có thành phần chứa hàm lượng sáp ong và sáp candelilla cao cho đôi môi ngậm nước, căng bóng và mịn màng chỉ sau một lần thoa son. 

  • Giá: Hiện nay, một thỏi son Rouge Hermes Lip Care Balm có giá lên đến 1.800.000 VND. 

Rouge Hermes Lip Care Balm

Rouge Hermes Lip Care Balm giúp bạn có đôi môi ngậm nước, căng mọng

Có cần thiết để "rút hầu bao" cho những thỏi son dưỡng đắt tiền?

Các dòng son dưỡng đắt nhất thế giới khiến bao người mê mẩn bởi chất son và thiết kế. Tuy nhiên, bạn không cần phải chi quá nhiều tiền để mua son dưỡng nếu điều kiện kinh tế chưa phù hợp. Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng son dưỡng giá mềm hơn nhưng vẫn có hiệu quả dưỡng môi tốt, chẳng hạn như son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I. Có 2 màu để bạn lựa chọn là hồng cam đào và cam nâu trà. Màu son nhẹ nhàng tự nhiên thích hợp dùng hằng ngày.

Dòng son dưỡng này có thành phần chứa vitamin E, dầu thầu dầu và dầu vỏ bưởi. Bộ 3 thành phần không chỉ giúp dưỡng ẩm mà còn có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ môi. Sản phẩm cũng có thiết kế vỏ màu bạc trẻ trung, hiện đại và vô cùng sang trọng. 

Xem thêm: Son dưỡng hồng môi: Bí kíp cho đôi môi đẹp tự nhiên

Kết luận

Ngoài 5 dòng son dưỡng đắt nhất thế giới được tiết lộ thì còn rất nhiều son dưỡng khác với chất lượng tốt, giúp bạn có đôi môi căng bóng mềm mịn. Nếu bạn đang tìm son dưỡng giá cả phải chăng nhưng vẫn dưỡng ẩm tốt thì nhanh tay đặt hàng ngay son dưỡng có màu M.O.I Jelly Lipgloss tại đây hoăc đặt mua tại các hệ thống đại lýhệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc bạn nhé. Và hãy xem Góc review của M.O.I Cosmetics sẽ review thêm những sản phẩm nào bạn nhé.