Dòng nước hoa cao cấp Destiny M.O.I phiên bản giới hạn không chỉ mang đến mùi hương tinh tế và ấn tượng mà còn có thiết kế sang trọng. Sản phẩm như một món quà mà M.O.I Cosmetics muốn dành tặng cho chị em phụ nữ trong ngày 20/10.

Nhân dịp 20/10, M.O.I Cosmetics đã tổ chức sự kiện ra mắt nước hoa cao cấp Destiny M.O.I phiên bản giới hạn. Nước hoa cao cấp Destiny M.O.I phiên bản giới hạn nhanh chóng “phủ sóng truyền thông" và nhận được những lời khen từ người tiêu dùng. Tuy là dòng nước hoa đầu tiên của M.O.I Cosmetics nhưng nước hoa cao cấp Destiny M.O.I phiên bản giới hạn đã chứng minh được sự chỉn chu và cẩn thận của M.O.I Cosmetics trong mỗi sản phẩm mang đến cho khách hàng.

Sự bùng nổ truyền thông trong sự kiện ra mắt nước hoa cao cấp Destiny M.O.I phiên bản giới hạn

Vào ngày 14/10/2023, tại AEON MALL Tan Phu Celadon, CEO Lâm Thành Kim và “nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà - Giám đốc sáng tạo của M.O.I Cosmetics đã tham dự sự kiện ra mắt nước hoa cao cấp Destiny M.O.I phiên bản giới hạn. Sự kiện ra mắt nước hoa cao cấp Destiny M.O.I phiên bản giới hạn có tham dự của nhiều ngôi sao, người nổi tiếng như Kim Lý - “người thương" của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Dược sĩ Tiến, siêu mẫu Như Vân, vợ chồng người mẫu Lê Thuý, người đẹp Đan Tiên, Tina Thảo Thi...

Sự bùng nổ truyền thông trong sự kiện ra mắt nước hoa M.O.I

Giám đốc sáng tạo của M.O.I Cosmetics - Hồ Ngọc Hà trong buổi ra mắt nước hoa cao cấp Destiny M.O.I phiên bản giới hạn

Sự kiện được báo chí và các phương tiện truyền thông rộng rãi đưa tin và đánh giá. Ngay thời điểm sự kiện ra mắt nước hoa cao cấp Destiny M.O.I đang diễn ra, các thông tin liên quan đến sản phẩm đã lập tức phủ sóng các trang mạng xã hội từ Facebook đến Tiktok và trở thành nội dung của nhiều cuộc thảo luận. Những người đến tham dự sự kiện và có dịp trải nghiệm nước hoa M.O.I cho biết, đây thật sự là một dòng nước hoa đẳng cấp với giá thành vô cùng phải chăng.

Cảm hứng nước hoa cao cấp Destiny M.O.I đến từ đâu?

Nước hoa nữ cao cấp Destiny M.O.I là dòng nước hoa được lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải, cùng nghệ thuật sáng tạo hương thơm độc đáo nhất từ Phương Đông. Vì thế, khi trải nghiệm nước hoa M.O.I, bạn sẽ như được trải qua một hành trình phiêu lưu để “gặp gỡ” nhiều nốt hương khác nhau, trong đó có những nốt hương đầy ngọt ngào và nồng nàn, lôi cuốn.

Hơn nữa, từ tên gọi nước hoa cao cấp Destiny M.O.I phiên bản giới hạn đã thấy được, dòng nước hoa này được lấy cảm hứng từ những cuộc gặp gỡ định mệnh với mong muốn sản phẩm sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng với đối phương và có những kỷ niệm, trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nước hoa M.O.I giúp bạn thêm tự tin để tạo ra những “định mệnh" cho chính mình.

Xem thêm: Tiết lộ cách chọn nước hoa nữ chuẩn không cần chỉnh

“Giải mã" những lý do khiến nước hoa cao cấp Destiny M.O.I lại hot đến thế?

Điều gì đã tạo nên sức nóng của nước hoa cao cấp Destiny M.O.I? Có thể nói, nước hoa cao cấp Destiny M.O.I phiên bản giới hạn đã “đốn tim" người tiêu dùng bởi thiết kế sang trọng cùng những tầng hương đầy ấn tượng, độ lưu hương kéo dài suốt nhiều giờ liền.

Thiết kế vỏ chai sang trọng, độc đáo

Nước hoa cao cấp Destiny M.O.I phiên bản giới hạn có thiết kế chai thủy tinh phủ mờ màu nude nhẹ nhàng, sang trọng, kết hợp cùng với kim loại mạ vàng tinh tế và ấn tượng. Thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu mà giúp nước hoa M.O.I toát lên được đẳng cấp của mình.

Chất liệu thủy tinh cũng giúp việc bảo quản nước hoa được tốt hơn, giúp nước hoa có thể lưu hương trong một thời gian dài. 

3 tầng hương ấn tượng, cuốn hút và tinh tế

3 tầng hương của nước hoa cao cấp Destiny M.O.I phiên bản giới hạn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất về mùi hương. Những nốt hương được mang đến trong nước hoa M.O.I mang phong cách ngọt ngào, nữ tính và không kém phần quyến rũ, tinh tế.

Cụ thể, nốt hương đầu của nước hoa cao cấp Destiny M.O.I phiên bản giới hạn chính là hương cam Bergamot tươi mát và sảng khoái. Bạn sẽ có cảm giác tươi mới, đầy năng lượng và khơi dậy sự hứng khởi ngay từ “lần gặp gỡ định mệnh" đầu tiên này.

Nốt hương giữa của nước hoa M.O.I gồm 4 thành phần chính là hoa nhài, hoa ngọc lan tây, hoa hồngbạch đàn. Sự kết hợp của 4 nốt hương này giúp nước hoa M.O.I sở hữu mùi hương nữ tính, ngọt ngào, mang chút trẻ trung nhưng cũng không kém phần quyến rũ và bí ẩn. Đi kèm với đó cũng là một chút tinh tế, lãng mạn và nồng nàn. Có thể nói, tầng hương giữa của nước hoa cao cấp Destiny M.O.I như một bức tranh phác họa những nét tính cách đầy hấp dẫn của phái đẹp.

Và cuối hành trình phiêu lưu, bạn sẽ thấy được sự kết hợp của vani, xạ hươnghổ phách với một chút ấm áp, chút mềm mại, chút đậm đà lưu giữ những ký ức và khiến người đối diện phải vương vấn mãi không quên.

Xem thêm: Khám phá thế giới mùi hương: Các loại nước hoa phổ biến mọi thời đại

“Giải mã

Nước hoa M.O.I có thiết kế sang trọng, hương thơm tinh tế và độ lưu hương bền lâu

Độ lưu hương và tỏa hương

Để nói về độ tỏa hương, M.O.I Cosmetics đã mang đến một dòng nước hoa có độ tỏa hương lan rộng đến 2m. Mùi hương nhẹ nhàng, không quá nồng nên không gây khó chịu cho người xung quanh và có thể dùng như nước hoa công sở thanh lịch, nhẹ nhàng hay nước hoa đi tiệc cho cả những buổi tiệc sáng và tiệc tối.

Nước hoa cao cấp Destiny M.O.I cũng có độ lưu hương lên đến 8 giờ nên bạn không cần lo lắng việc mùi hương nhanh chóng “biến mất" và phải xịt nước hoa lại nhiều lần.

Giá thành phù hợp

Với những tầng hương đầy ấn tượng cùng thiết kế sang trọng nhưng giá thành của nước hoa M.O.I lại tương đối “hạt dẻ". Chỉ với 899.000 VNĐ là bạn đã sở hữu một chai nước hoa M.O.I 50ml.

nước hoa M.O.I

Nước hoa M.O.I có giá thành "hạt dẻ"

Có nên mua nước hoa cao cấp Destiny M.O.I phiên bản giới hạn không?

Nếu bạn đang tìm một dòng nước hoa nữ tính và quyến rũ, sang trọng và đẳng cấp thì nước hoa cao cấp Destiny M.O.I sẽ là một lựa chọn không thể phù hợp hơn. Sản phẩm hứa hẹn sẽ trở thành một người bạn đồng hành lý tưởng với bạn trong hành trình mang mùi hương chinh phục những người xung quanh và tự tin tỏa sáng cùng với những tầng hương độc đáo và lôi cuốn.

Kết luận

Nước hoa cao cấp Destiny M.O.I phiên bản giới hạn không đơn thuần là một dòng nước hoa nữ mà còn là một món quà dành tặng phái đẹp. Bạn muốn sở hữu nước hoa M.O.I hay dành tặng nước hoa này cho người thương của mình? Hãy đặt mua ngay tại đây hoặc bạn cũng có thể tìm mua tại các hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc để làm đẹp cùng M.O.I bạn nhé.