Son dưỡng có màu Jelly Lipgloss vừa được M.O.I Cosmetics giới thiệu với hiệu quả không chỉ giúp bạn duy trì đôi môi mềm mịn và dưỡng ẩm mà còn mang đến lớp màu tự nhiên, tươi sáng. Bạn có tò mò về “tân binh" này của M.O.I Cosmetics?

Hãy cùng tìm hiểu xem đâu là lý do tạo nên độ hot của dòng son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

M.O.I Cosmetics vừa tung ra siêu phẩm son dưỡng có màu Jelly Lipgloss làm nhiều chị em mê mẩn

Ngày 5/11, M.O.I Cosmetics vừa khiến chị em mê mẩn khi giới thiệu siêu phẩm mới - son dưỡng có màu Jelly Lipgloss - một sản phẩm đã đánh bại các rào cản giữa việc làm đẹp môi và chăm sóc môi. Với màu sắc nhẹ nhàng cùng hiệu ứng đôi môi căng mọng, dòng son dưỡng này đã chinh phục trái tim của nhiều chị em đam mê làm đẹp.

Sản phẩm đã trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích trang điểm tự nhiên, có thể tỏa sáng mà chẳng cần phải trang điểm đậm. Không chỉ có vậy, dòng son dưỡng có màu Jelly Lipgloss còn mang đến cho bạn đôi môi căng tràn sức sống.

M.O.I Cosmetics vừa tung ra siêu phẩm son dưỡng có màu Jelly Lipgloss làm nhiều chị em mê mẩn

Son dưỡng có màu Jelly Lipgloss khiến nhiều chị em mê mẩn

Xem thêm: Nên dùng son dưỡng có màu hay không màu thì tốt?

Vì sao son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp?

Bao bì trẻ trung

Điểm ấn tượng đầu tiên về dòng son dưỡng có màu này chính là bao bì vô cùng trẻ trung và “nịnh mắt". Thiết kế vỏ son màu bạc ấn tượng, sang chảnh. Đây cũng chính là một trong những màu sắc đang làm mưa làm gió trong thế giới thời trang.

Và không giống với những thỏi son bình thường, son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I có bao bì giống với một viên kẹo. Sự phá cách này đã khiến Jelly Lipgloss M.O.I gây được ấn tượng cực mạnh với người tiêu dùng, khiến ai cũng muốn sở hữu "viên kẹo" đầy ngọt ngào và trendy này.

Vì sao son dưỡng có màu M.O.I Jelly Lipgloss là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp

Son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I có bao bì trẻ trung

Bộ 3 thành phần dưỡng ẩm tự nhiên siêu lành tính

Son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I sở hữu công thức dưỡng ẩm tối ưu, giúp chăm sóc đôi môi của bạn để bạn có thể sở hữu đôi môi căng bóng và mịn màng nhất. Bộ 3 thành phần bao gồm vitamin E, dầu thầu dầu và dầu vỏ bưởi, không chỉ giúp dưỡng ẩm cho môi mà còn là chất chống oxy hóa bảo vệ đôi môi khỏi thâm sạm. 

Đặc biệt, đây đều là những thành phần thiên nhiên siêu lành tính nên bạn có thể yên tâm về việc sử dụng sản phẩm này mà không lo son dưỡng gây kích ứng hoặc làm khô môi. Với những ai từng bị dị ứng son dưỡng môi thì chắc chắn không thể bỏ qua son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I đâu nhé!

Tông màu trẻ trung và lên màu chuẩn

Dù chỉ là son dưỡng có màu nhưng Jelly Lipgloss của M.O.I Cosmetics có tông màu trẻ trung và tươi sáng, giúp làm nổi bật đôi môi của bạn một cách tự nhiên. Hai phiên bản màu của dòng son dưỡng này bao gồm màu hồng cam đào và cam nâu trà. Đây đều là những gam màu nhẹ nhàng, tươi trẻ và đầy nét tự nhiên, có thể phù hợp với mọi tông da. 

Đặc biệt, sản phẩm lên màu chuẩn và có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục và phong cách khác nhau. Bạn có thể dùng son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I để đi học, đi làm hằng ngày, vô cùng tiện lợi.

Tông màu trẻ trung và lên màu chuẩn

Hai màu son tự nhiên của son dưỡng M.O.I Jelly Lipgloss 

Bám màu tốt nhưng không nặng môi

Vì sao ngay từ ngày đầu tiên ra mắt mà dòng son dưỡng mới toanh này đã có thể ghi điểm với người tiêu dùng? Đó chính là do son có khả năng bám màu tốt, giúp đôi môi luôn tươi tắn, rạng ngời mà không gây nặng môi. Bạn sẽ không cảm thấy bết dính trên môi khi lựa chọn “tân binh" trong làng son dưỡng của M.O.I Cosmetics.

Cảm giác mát môi nhờ hương bạc hà

Một trong những điểm độc đáo của Jelly Lipgloss M.O.I chính là hương thơm bạc hà mát mẻ. Mùi hương này không chỉ mang lại cảm giác sảng khoái mà còn giúp bạn cảm thấy tỉnh táo hơn, rất thích hợp để khởi đầu ngày mới đấy nhé.

Bí quyết giúp bạn sở hữu đôi môi căng mọng cùng son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I

Để sở hữu đôi môi căng mọng và quyến rũ với son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I, bạn có thể áp dụng các bước trang điểm dưới đây:

  • Bắt đầu bằng việc làm sạch đôi môi. Nên tẩy da chết cho môi hoặc dùng khăn ướt mềm để lau sạch môi, loại bỏ tế bào da chết và lớp son còn thừa. Từ đó tạo bề mặt môi mịn màng để lớp son dưỡng bám màu tốt hơn.

  • Chọn màu son dưỡng Jelly Lipgloss M.O.I mà bạn yêu thích. Dùng cọ son tán đều lên môi. Vì màu son của Jelly Lipgloss M.O.I rất tự nhiên nên bạn có thể đợi 1-2 phút rồi đánh chồng thêm một lớp son để son lên màu rạng rỡ hơn và tạo hiệu ứng đôi môi được căng bóng hơn.

  • Nếu cảm thấy có một số điểm không đều hoặc không như ý muốn, bạn có thể chỉnh sửa bằng cách sử dụng cọ son để tán lại màu son. 

  • Tiếp tục với các bước trang điểm khác mà không cần dùng thêm son màu.

Bí quyết giúp bạn sở hữu đôi môi căng mọng cùng son dưỡng có màu M.O.I Jelly Lipgloss

Có thể trang điểm nhanh với son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I

Son dưỡng có màu Jelly Lipgloss giá bao nhiêu?

Đôi môi căng mọng, màu sắc tươi tắn sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho ngoại hình của bạn. Và Jelly Lipgloss M.O.I là một công cụ tuyệt vời để giúp bạn đạt được vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ. Và chỉ với 359.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu một thỏi son dưỡng có màu Jelly Lipgloss cho đôi môi thêm phần ấn tượng. Có thể nói, đây là một mức giá hợp lý với một dòng son dưỡng đa năng như Jelly Lipgloss.

Phản hồi tích cực từ phía người dùng

Chỉ trong ngày đầu tiên ra mắt, son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I đã nhận được “cơn mưa lời khen” từ phía người tiêu dùng được trải nghiệm sản phẩm:

  • "Không phải nói chứ M.O.I Cosmetics bắt trend ghê, vỏ son nhìn trendy quá. Nhìn vỏ son thôi là đã muốn mua rồi chứ đừng nói tới chất son", chị Kim Dung hào hứng chia sẻ.

  • "Son dưỡng mà nhiều vitamin E như son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I thì chắc chắn mình phải tậu ngay!", chị Nguyên Thảo khẳng định. 

  • "Đã đánh thử lên môi, màu đẹp mê nha mọi người. Tự nhiên lắm, giống như mình dưỡng môi rồi có đôi môi căng mọng, hồng hồng vậy á", Thủy Tiên hồ hởi cho biết. 

  • "Kiểu này thì ra đường dùng kem chống nắng nâng tone với son dưỡng có màu của nhà M.O.I Cosmetics là đủ tự tin, khỏi trang điểm gì nhiều hết", Hoàng Vy nói.

Những lời khen có cánh từ người dùng đã phần nào cho thấy son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I thật sự là một thỏi son dưỡng đáng để trải nghiệm!

Kết luận

Với sự kết hợp tinh tế giữa chất dưỡng ẩm và khả năng lên màu chuẩn, sản phẩm đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều chị em. Chẳng còn nỗi lo lắng về việc môi bị khô hoặc thô ráp, bởi Jelly Lipgloss đã mang đến cho bạn một giải pháp để giúp bạn tự tin tỏa sáng mỗi ngày. Còn chần chờ gì mà không đặt mua hàng trực tiếp bên dưới đây hoăc đặt mua tại các hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc. Và hãy theo dõi chuyên mục Làm đẹp cùng M.O.I của M.O.I Cosmetics để cùng đón chờ những siêu phẩm làm đẹp chất lượng sắp ra mắt trong thời gian tới bạn nhé.