Trang điểm mắt tone hồng là một trong những xu hướng trang điểm tạo nên một gương mặt rạng rỡ chinh phục mọi ánh nhìn xung quanh. Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã biến hóa đôi mắt của mình với tone hồng đầy tinh tế.

Mắt là điểm nhấn quan trọng trong bộ mặt của chúng ta, và trang điểm mắt đóng vai trò cần thiết trong việc tạo nên vẻ đẹp và sức hút của gương mặt. Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách trang điểm mắt đầy thu hút thì trang điểm mắt tone hồng chính là một lựa chọn tuyệt vời. Màu hồng tạo nên sự nữ tính, tươi tắn và lãng mạn, đồng thời cũng có thể mang đến vẻ đẹp cá nhân độc đáo và sáng tạo.

Trang điểm mắt tone hồng có đặc điểm gì? Vì sao được ưa chuộng?

Trang điểm mắt tone hồng có đặc điểm gì? Vì sao được ưa chuộng?

Trang điểm mắt tone hồng đem đến nét đẹp đầy thu hút

Trang điểm mắt tone hồng với một đôi mắt màu hồng nữ tính, dịu nhẹ tạo ra nét quyến rũ, ngọt ngào cho đôi mắt. Lối trang điểm này luôn được ưa chuộng bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội như:

  • Tạo nên vẻ đẹp tươi tắn và nữ tính: Màu hồng mang đến vẻ đẹp nữ tính, tươi tắn và ngọt ngào. Khi được áp dụng lên mắt, tone hồng tạo ra sự nhẹ nhàng và dịu dàng, góp phần làm nổi bật vùng mắt khi trang điểm.

  • Tạo sự tinh tế và lãng mạn: Màu hồng có khả năng tạo nên vẻ đẹp tinh tế và lãng mạn. Khi sử dụng trang điểm mắt tone hồng, đôi mắt trở nên quyến rũ và thu hút.

  • Phù hợp với nhiều tông màu da: Màu hồng là một tông màu đa dụng và phổ biến, phù hợp với nhiều tông màu da khác nhau. Từ da trắng tới da ngăm đen tạo ra hiệu ứng tươi tắn và hài hòa trên mọi làn da.

  • Đa dạng cách kết hợp: Tone hồng có nhiều sắc thái khác nhau, từ hồng nhạt, hồng đào, hồng đậm đến hồng tím. Điều này cho phép bạn tạo ra nhiều kiểu trang điểm mắt khác nhau, từ trang điểm tự nhiên và nhẹ nhàng đến trang điểm mắt hầm hố và quyến rũ.

  • Phù hợp với nhiều phong cách: Trang điểm mắt tone hồng có tính linh hoạt và phù hợp với nhiều phong cách makeup khác nhau. Từ trang điểm hàng ngày đến trang điểm dự tiệc, tone hồng luôn tạo nên vẻ đẹp đa dạng và cá tính.

Xem thêm: Cách trang điểm che đi bọng mắt to để tự tin hơn

Khám phá những kiểu trang điểm mắt tone hồng phổ biến

Trang điểm mắt tone hồng đơn sắc

Đây là cách trang điểm bạn sẽ sử dụng duy nhất 1 màu hồng và tạo ra điểm nhấn nhá sao cho hợp lý để làm nổi bật đôi mắt. Đây là kiểu makeup khá đơn điệu phù hợp với những cô nàng ưa chuộng phong cách đơn giản. Khi đánh mắt với màu hồng đơn sắc bạn nên lưu ý lựa chọn màu son sao cho phù hợp nhất.

Trang điểm mắt tone hồng phối màu

Khám phá những kiểu trang điểm mắt tone hồng phổ biến

Bạn có thể đánh mắt tone hồng phối với nhiều màu sắc khác để tạo ra cá tính riêng

Đối với phong cách trang điểm mắt tone hồng phối màu sẽ đem đến sự ấn tượng và hấp dẫn hơn. Tùy thuộc vào bối cảnh, phong cách riêng và bạn lựa chọn các tone màu hồng kết hợp với nhau sao cho phù hợp nhất. Bạn có thể phối hợp mắt tone hồng với các màu sắc như:

  • Đánh mắt tone hồng nâu: Đây là sự kết hợp khá ngọt ngào, nhẹ nhàng khiến các nàng thêm quyến rũ hơn. Bạn chỉ cần phủ một lớp phấn màu nâu nude lên bầu mắt và sau đó đè lên màu hồng san hô và hồng đào nên nhấn mạnh màu hồng ở phần đuôi để đôi mắt thêm ấn tượng.

  • Đánh mắt tone hồng đen: Đánh phấn mắt màu hồng kết hợp với một chút màu đen ở phần viền mí mang lại những hiệu ứng huyền bí và vô cùng cuốn hút. Đây là một trong những phong cách mắt khói được rất nhiều bạn trẻ yêu thích sử dụng trong các buổi tiệc.

  • Đánh mắt tone hồng vàng: Màu vàng đánh trên mí mắt sẽ làm nổi bật đôi mắt thêm ấn tượng. Bạn hãy thực hiện tán đều màu vàng tươi, đậm ở phần mí và nhạt dần đến sát phần chân màu của bầu mắt. Sau đó lấy màu hồng sẽ đánh lên phần bầu mắt.

  • Đánh mắt hồng xanh phá cách: Đây là cách đánh mắt dành cho các cô nàng thích sự phá cách, cá tính. Để tạo ra đôi mắt này bạn dùng phấn mắt màu xám đánh lên nửa mí trên và nửa mí dưới. Sau đó, phủ màu hồng lên trên và nhạt dần về phía chân mày. Phần đuôi mắt phối màu xanh ấn tượng. Bạn đừng quên kẻ eyeliner sắc nét để tăng sự quyến rũ.

Hướng dẫn cách đánh đánh mắt tone hồng phù hợp với từng phong cách makeup

Phong cách ngọt ngào, nữ tính

Nếu bạn theo đuổi phong cách trang điểm ngọt ngào, nữ tính khi đánh mắt thì sử dụng các tone hồng nhẹ nhàng, nhạt màu vừa giúp nữ tính vừa giúp hack tuổi hiệu quả. Để thực hiện đánh mắt theo phong cách này bạn chọn cho mình một đến hai màu hồng không quá đậm. Hãy cùng cọ có đầu lớn để phủ một lớp phấn hồng lên phần bầu mắt. Sau đó, sử dụng cọ đầu nhỏ để dặm phấn ở viền mí và đuôi mắt. Đường eyeliner bạn nên kẻ sắc nét không quá đậm để tạo nên một cảm giác nhẹ nhàng.

Phong cách đằm thắm, dịu dàng

Đây là phong cách trang điểm được rất nhiều bạn yêu thích lựa chọn. Khi makeup thì bạn nên lựa chọn phối màu mắt với màu hồng cam hoặc cam đào. 

Cách thực hiện khá đơn giản bạn chỉ cần phủ bầu mắt bằng phấn hồng trước. Lưu ý không nên dùng phấn quá nhạt có thể bị chìm khi phủ phấn màu cam lên. Tiếp đến, bạn dùng cọ nhỏ đánh phấn cam kên mí mắt và nhấn mạnh tay ở phần đuôi. Để thêm phần nổi bật thì các nàng nên nhấn cam đất ở phần đuôi mắt và kẻ đường eyeliner cong nhẹ nhàng.

Phong cách cá tính, nổi bật

Nếu bạn theo đuổi phong cách cá tính, nổi bật thì nên đánh mắt phối màu hồng với các tone màu như xanh, vàng, đen tạo ra một đôi mắt có chiều sâu và thu hút hơn. Đặc biệt, nếu kết hợp cùng với son màu hồng tím hay hồng đất thì sẽ tạo ra một hiệu ứng bắt mắt hơn.

Để đánh mắt cá tính bạn sử dụng phấn mắt màu đen, xám đánh lên ½ mí mắt trên và ½ mí mắt dưới. Tiếp đến các bạn hãy dùng phấn mắt màu hồng cánh sen đánh tiếp lên trên và phủ nhạt dần về phía chân mày. Phần đuôi mắt nên phối thêm màu sắc nổi để tạo ra sự độc đáo, ấn tượng.

Phong cách quyến rũ

Đánh mắt tone hồng theo phong cách quyến rũ cũng rất ấn tượng mà nhiều cô nàng theo đuổi. Để đạt được điều này thì các nàng nên phối màu hồng với phấn mắt màu nâu đậm và lựa chọn phấn mắt kim tuyến để tăng sự nổi bật.

Trước tiên, bạn hãy đánh một lớp phấn màu nude lên bầu mắt và sau đó đánh phấn tone hồng san hô hoặc hồng đào đè lên và nên nhấn mạnh tay ở phần đuôi. Bạn dùng tiếp phấn mắt màu nâu đậm đánh ở phần mí mắt bên trên và phần đuôi mắt cùng ½ mí dưới. Bạn hãy dùng chì kẻ mắt màu nâu kẻ bọng mắt để tạo hiệu ứng to và long lanh hơn.

Xem thêm: Cách trang điểm mắt hạnh nhân thanh lịch cho chị em 

Những lưu ý khi thực hiện trang điểm mắt tone hồng

Những lưu ý khi thực hiện trang điểm mắt tone hồng

Khi đánh mắt tone hồng cần phải tán đều màu để mắt trông tự nhiên
  • Chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ trang điểm khi thực hiện để đảm bảo được đầy đủ nhất.

  • Lựa chọn màu mắt phù hợp trước khi trang điểm.

  • Cần phải sử dụng kem lót mắt đề phấn mắt bám chặt hơn và không bị lem trong quá trình trang điểm.

  • Thực hiện đánh mắt từ đậm ở phần đuôi mắt đến nhạt ở phần đầu mắt.

  • Chọn lựa phấn mắt phù hợp với màu trong để tạo ra sự hòa quyện cho đôi mắt.

Kết luận

Như vậy, trang điểm mắt tone hồng là một trong những xu hướng trang điểm rất đẹp mắt và ấn tượng đem lại nét nổi bật thu hút cho các nàng. Bạn hãy lựa chọn màu sắc hồng phù hợp cho đôi mắt của mình. Bên cạnh đánh mắt thì bạn cần phải kẻ đường eyeliner mắt thêm ấn tượng và cuốn hút hơn.

Để kẻ mắt bạn có thể lựa chọn chì kẻ mắt M.O.I giúp bạn có được ánh mắt quyến rũ tự nhiên mà còn thể hiện cá tính của mỗi người. Chì kẻ mắt M.O.I được sản xuất áp dụng công nghệ phân tán màu vượt trội giúp lên màu mực chuẩn và đường kẻ sắc nét dù với chỉ đúng 1 lần di bút.

Phần đầu bút chì M.O.I được thiết kế siêu mảnh chỉ 0.03mm có thể dễ dàng điều chỉnh nét vẽ dày, mỏng cho phù hợp. Nhờ sở hữu thiết kế đơn giản mà chì kẻ mắt M.O.I phù hợp với mọi đối tượng người dùng kể cả với những bạn mới tập kẻ mắt. Bạn có thể xem chi tiết về chì kẻ mắt M.O.I và mua hàng ngay tại đây nhé!